10/01/2013

ഹോളിവുഡ് സിനിമ..

ശനിയാഴ്ച  അവിധി ദിവസമല്ലേ  , എന്നാല്‍  ഒരു  സിനിമ  കണ്ടു  കളയാം എന്ന്  തീരുമാനിച്ചു , തലേ  ദിവസം ടോറന്റില്‍  നിന്ന്  ഡൌണ്‍ ലോഡ് ചെയ്ത്  ഒരു  ത്രീ  ഡി ഹോളി വുഡ് മൂവി ഇരുപ്പുണ്ട്‌  അത് കാണാം . ലാപ്ടോപ്പിള്‍  നിന്ന്  ഹാര്‍ഡ്  ഡിസ്കിലേക്ക്  ഫയല്‍  ട്രാന്‍സ്ഫര്‍  ചെയ്തു  കണ്ണാടിയൊക്കെ  ഫിറ്റ്‌  ചെയ്തു ഇരിക്കുമ്പോള്‍  ഇളയ  കാന്താരി  കണ്ണാടിയൊക്കെ  എടുത്തു  റെഡിയായിവന്ന്  അരികില്‍   സ്ഥാനം പിടിച്ചു ഹോളിവുഡ് സിനിമയല്ലേ  ഏതു  സമയത്താ നൂണ്‍ ഷോ തുടങ്ങുക  എന്ന്  അറിയില്ലല്ലോ. അതിന്റെ  ഒരു  പരിഭ്രമം എന്റെ  മുഖത്ത് .

ഇളയത്  വന്നു  ഇരിക്കുന്ന  കണ്ടപ്പോള്‍  മൂത്ത ത്  രണ്ടും  വന്നു  രണ്ടു  സ്ഥലങ്ങളില്‍  സ്ഥാനം പിടിച്ചു ,വാമ ഭാഗം പരീക്ഷ  ഹാളിലെ  സൂപ്പര്‍ വൈസരെ പോലെ   ഹാളില്‍  ഉലാത്താന്‍   തുടങ്ങി. കരുതിയത്‌  പോലെ  വലിയ പ്രശ്നങ്ങള്‍  ഒന്നുമില്ലാത്  പകുതി  ഭാഗം  കഴിഞ്ഞപ്പോളാണ്  സിനിമയിലെ  നായകനു  ഫോണ്‍  വരുന്നത്. അത്യാവിശ്യമായി  ഓഫീസില്‍ റിപ്പോര്‍ട്ട്  ചെയ്യണം.  സത്യത്തില്‍  അപ്പോളാണ്  മനസ്സിലായത്  അങ്ങേരു  ഒരു പട്ടാളക്കാരണെന്ന്.

ഭര്‍ത്താവിനെ   പിരിയുന്ന   ഭാര്യ:   ഒരു  കെട്ടി പിടിത്തം  കൊണ്ട്  സംഭവം  തീരും മെന്നു  ഞാന്‍ കരുതി പക്ഷെ സിനിമയുടെ  സംവിധായകന്‍  എന്നെ  ചതിച്ചു.പാഞ്ചാലിയുടെ  വസ്ത്രാക്ഷേപംതുടങ്ങി ,  ഇളയ  കാന്താരി  മൂത്തവളെ തോണ്ടുന്നു .എന്നിട്ട്  എന്റെ  മുഖത്തേക്ക് നോക്കി  ആക്കിയ  ഒരു  ചിരി.മകന്‍    സീലിംഗ്  ഫാന്‍ എങ്ങെനെയാ  കറങ്ങുന്നത് നോക്കി  ഗവേഷണം  നടത്തുന്നു. ഞാന്‍  ടി  വി  റിമോട്ട് പരതി. പിള്ളെരുള്ള വീട്ടിലെ  റിമോട്ടിന്റെ  കാര്യം  പിന്നെ  പറയേണ്ടല്ലോ  ബാറ്ററി ഇടുന്ന  ഭാഗത്തെ  കവര്‍  മിക്കപ്പോളും  കാണില്ല . കവര്‍ ഇല്ലാത്ത  കാരണം ബാറ്ററി ഊരി  താഴെ  കിടയ്ക്കുന്നു.ഒരുവിധം  പറക്കിയെടുത്തു  റിമോട്ടില്‍  ഉറപ്പിച്ചു ബട്ടണ്‍ അമര്‍ത്താന്‍  തുടങ്ങിയപ്പോള്‍  പട്ടാളക്കാരന്‍    യുദ്ധ മുന്നണി യിലേക്ക്  യാത്ര  തിരിച്ചു.

അതിലെ  ഉലാത്തി  നടന്ന  വാമ ഭാഗം  ടി  വി  യില്‍  നടന്നത്  മുഴുവന്‍  കണ്ടില്ലെങ്കിലും  എന്റെ  പരിഭ്രമം കണ്ടു ഏതാണ്ടൊക്കെ  ഊഹിച്ചു  ഈറ്റപുലിയായി  മാറി .

ഇങ്ങനെത്തെ  സിനിമയാണോ  പിള്ളേരെ  കാണിക്കുന്നേ , നാണമില്ലേ  നിങ്ങള്ക്ക്  ,പിള്ളെരു  വഴി തെറ്റി പോകില്ലേ ...?

പണ്ടേ  തോറ്റ് കൊടുക്കാത്ത  ശീലം  ഇല്ലതകൊണ്ടും....അതും  ഭാര്യ യോട് ..!

ഒരു  ഡയലോഗ് ഞാന്‍  കാച്ചി  , ഭാര്യയും  ഭര്‍ത്താവും  കെട്ടിപിടിക്കുന്നതിലും  ഉമ്മ വെക്കുന്നതിലും   ഒരു തെറ്റുമില്ല  , അത്  ഹസ്ബന്‍ഡ് ആന്‍ഡ്‌  വൈഫ്‌ ആണ്  മക്കളെ .

എങ്കില്‍  നിങ്ങള്‍  എന്താ  കെട്ടിപിടിക്കാതെ  ഉമ്മ കൊടുക്കാതെ..?

"എന്റെ  ഇളയ കാന്താരിയുടെ  ചോദ്യം  "

അത്  കേട്ടതും  കലിതുള്ളി നിന്ന  ഭാര്യ,   നീര്‍ക്കോലി  വെള്ളത്തിലേക്ക്‌  വലിയുന്ന  പോലെ  അടുക്കളയിലേക്കു വലിഞ്ഞു..

ചില  നിഷ്ക്കളങ്ക ചോദ്യങ്ങള്‍ക്ക്   ഞാന്‍  ഉത്തരവും  തേടി   .ഞാന്‍ ടി  വിയും  ഓഫ്‌ ചെയ്തു....

No comments:

Post a Comment