5/24/2013

പുണ്യവാളനും കുന്തവും.....

വീട്ടില്‍  ഇരുന്നു  ബോറടിച്ചപോള്‍  വെറുതെ  പള്ളിപറമ്പില്‍  നടക്കാന്‍  ഇറങ്ങിയതാ ഞാന്‍.

ഗീവര്‍ഗീസ്  പുണ്യവാളന്റെ  രൂപത്തിന്  അടുത്ത്  ചെന്നപ്പോള്‍ , ആദി പാപത്തിലെ അഭിലാഷയുടെ  മുന്‍പില്‍   നീലയും  വെള്ളയും  കലര്‍ന്ന  ഒരു  വലിയ  പ്രകാശം  വരുന്ന  പോലെ  ഒരു  വട്ടം..
ആദ്യം  കരുതിയത്‌  കര്‍ത്താവിന്റെ  രണ്ടാമത്തെ  വരവ്  വല്ലതുമാണോയെന്നാണ്.

പെട്ടന്ന്  ഡോള്‍ബി   ഡിജിറ്റല്‍    ഒരു   സൌണ്ട്  കേട്ടു..

നീ  യാഹൂ  മെസ്സഞ്ചറിലെ  കേരള  ചാറ്റ് റൂം  ഏട്ടില്‍  . ഇന്നലെ  രാത്രി  പന്ത്രെണ്ട്  മണിക്ക്  ഒരു  പെണ്ണിനെ  നിന്റെ  വയസ്സ്  മറച്ചു  വെച്ച്  പറ്റിച്ചു . കൂടാത് ഒരു  ഗള്‍ഫ്‌ കാരന്റെ  ഭാര്യയെ  നീ ആറാം  പ്രമാണം  ലെന്ഘി ക്കാന്‍  പ്രേരിപ്പിച്ചു. അതിനുള്ള  ശിക്ഷയായി  നിന്നെ  ഈ കുന്തം  കൂത്തി  കൊല്ലട്ടു...
അത്  കേട്ടതും  കുന്തം  എന്റെ  നേരെ .  ബാലരമയില്‍  കൂട്ടൂസന്റെ  പുറകെ  കുന്തം  വരുന്നത്  കണ്ടിട്ട് അത് പോലെ യല്ലോ  കര്‍ത്താവെ  എന്ന്  ഉറക്കെ  വിളിച്ചു.

സത്യത്തില്‍   എന്നെ  പുണ്യാളന്‍  തെറ്റിദ്ധരിച്ചതാ , അത്  ഞാനല്ല  എന്റെ  പഴയ സഹമുറിയനാ  , ഞാന്‍  അവനെ  സഹായിച്ചതാ  .
കല്യാണം  കഴിഞ്ഞു  ആക്രാന്തം  മൂത്ത്  വന്നവന്  ഞാന്‍  എന്റെ   സിസ്റ്റം  കടം  കൊടുത്താതാ.. അത്രേ  ഞാന്‍  ചെയ്തുള്ളൂ..

എവടെ  ആര്  കേള്‍ക്കാന്‍ .?

പുണ്യവാളനും   കുന്തവും  കലിപ്പില്‍  തന്നെ ...!

ഞാന്‍   വെച്ച്  പിടിച്ചു  . ശവകൊട്ടയുടെ  മതില്‍  ചാടാന്‍  നോക്കിയപ്പോള്‍ . മതിലിനു  പുരത്ത്  ആത്മാക്കള്‍   കല്ലും , പത്തലുമായി  നില്‍ക്കുന്നു.  കൂട്ടത്തില്‍  എന്റെ  വെല്യപ്പനും  വെല്യമ്മയുംയുണ്ട് . 

വല്യപ്പന്‍  കയ്യിലിരുന്ന  പത്തില്‍  വീശി  ഒരണ്ണം  തന്നു .

അറിയാവുന്ന  പോലീസുകാരന്‍  രണ്ടിടി  കൂടുതല്‍  തരുമെന്ന്  പറയുന്നത്  സത്യം.

താഴെ  വീണ എന്നെ വല്യമ്മ  കയ്യില്‍  ഇരുന്ന  കരിങ്കില്‍  വെച്ച്  ഒറ്റ  കീറു.

കുന്തം  അടുത്തടത് വരുന്നു . ഞാന്‍  കോളിളക്കത്തില്‍   ജയന്‍  ഹെലികോപ്റ്ററില്‍  ഞാലുന്ന  പോലെ   ഞാലാന്‍  റെഡി യായി  നിന്നു.

കുന്തം  അടുത്തെത്തി  ഒറ്റച്ചാട്ടം   ഭാഗ്യം  പുണ്യവാളന്റെ  കുന്തത്തിന്റെ  അറ്റത് തന്നെ  പിടി  കിട്ടി .

നിങ്ങള്  ഇന്നലെ രാത്രി  ഏതു  കെ .എസ. ര്‍. ടി. സി . ബസിലാ  യാത്ര ചെയ്തതു  .? രാവിലെ  ഏഴുനേറ്റ എന്നോട്  ഭാര്യയുടെ  ചോദ്യം .

അത്  എന്തേ..?

നിങ്ങളെ  ഇന്നലെ  ഭയങ്കര  ഞാലിച്ച ആയിരുന്നല്ലോ ...?

നാറ്റകേസില്‍  പെട്ട്.  കുന്ത മുനയിലായിരുന്നു ..എന്നൊന്നും  പറഞ്ഞു  തിരുത്താന്‍  ഞാന്‍  പോയില്ല..

പെണ്ണല്ലേ ...?








 

No comments:

Post a Comment