5/19/2013

പുച്ഛം...സര്‍വത്ര ...പുച്ഛം..!!!!

കഴിഞ്ഞ  ദിവസം  വണ്ടിയുടെ മുല്കിയ (റെജി സ്ട്രെഷന്‍ കാര്‍ഡ്‌ ) പുതുക്കാന്‍  പോകേണ്ടി  വന്നു . കാര്‍ഡ്‌  പുതുക്കേണ്ട  സമയം  കഴിഞ്ഞിട്ട്  ഒരു മാസം  കൂടുതല്‍  ആവുകയും  ചെയ്തു. കാര്‍ഡ്‌  പുതുക്കണമെങ്കില്‍  വണ്ടി  ആദ്യം  പാസ്സാക്കണം .  ടയര്‍  ഒക്കെ  ഏതാണ്ട്  തേഞ്ഞു  പട്ടിയുടെ  നാക്ക്  പോലെ  ആയിരിക്കുന്നു.  ഇത് കൊണ്ട്  അങ്ങോട്ട്‌  ചെന്നാല്‍  വന്നവഴി  തിരിച്ചു  പോകാം  എന്നല്ലാത് വേറെ ഒരു  കാര്യവുമില്ല  എന്ന്  മനസ്സിലാക്കി  ടയര്‍ മാറ്റി യിടാന്‍ തീരുമാനിച്ചു ,  അങ്ങനെ  ടയര്‍  മാറ്റി  വീല്‍  ബാലന്‍സ് ചെയ്തു  . മൊബൈലില്‍  സമയം  നോക്കിയപ്പോ  മണി  ഒന്നേ  മുക്കാല്‍  , രണ്ടരക്ക്  രെജിസ്ട്രേഷന്‍  കൌണ്ടര്‍  അടയ്ക്കും . വണ്ടി  ഓടിച്ചു  അവിടെ ചെന്നപ്പോള്‍  രണ്ടു  മണി . വണ്ടി  പാസ്സിംഗ്  സ്ഥലത്ത്  കയറ്റി  ടയര്‍  ഒ ചെക്ക്‌  ചയ്തു  കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍  സമയം  രണ്ടേകാല്‍ ,

വണ്ടിയില്‍  ഫയര്‍ എക്സ് ട്ടിറ്റിങ്ങ്ഷ്ര്‍ ഉണ്ടോ...?

അവിടെ നിന്ന  വെഹിക്കള്‍   ഓഫീസര്‍ ആംഗിലീഷില്‍ ചോദിച്ചു (നമ്മള്  മംഗ്ലീഷ്  പറയും  അവര്  ആംഗിലീഷ് ) പറയും...

സോറി....  ഐ  ഡോണ്ട്  ഹാവ് ...

ഇറ്റ്‌സു   എ  ന്യൂ   കാനൂന്‍ (നിയമം ) ഗോ  ..ബ്രിംഗ്  ഇറ്റ്‌....,

സമയം  രണ്ടു  മണി  കഴിഞ്ഞു   കടയൊക്കെ  അടച്ചു  എന്ന്  ബോധ്യം  ഉണ്ടായിട്ടും  ഞാന്‍  വണ്ടിയെടുത്ത് ഒന്ന്  കറങ്ങി  നോക്കി...
"ഷോപ്പ്  അടച്ചു,  ഞാന്‍  നാളെ  വരാം"

തിരിച്ചു  വെറും കയ്യോടു  വന്നു  അയാളോട്  ഞാന്‍  പറഞ്ഞു .
നോ  പ്രോബ്ലം  ഗോ   ദെയര്‍.....!!!

അയാള്‍  കൌണ്ടറിനു നേരെ  നോക്കി  കൈ  ചൂണ്ടി ....

ഞാന്‍  മൊബൈലില്‍  വീണ്ടും സമയം  നോക്കി   രണ്ടു  ഇരുപത്തി അഞ്ചു....

കൌണ്ടറില്‍   അബായ  ഇട്ട  അറബി സുന്ദരി...!!

ജിജോ  കളരിക്കല്‍  ഐസക്‌  .... ഓ  ലോങ്ങ്‌  നെയിം...!!!

സുന്ദരി ഒരു  ചെരുപുഞ്ചിരിയോടു  പറഞ്ഞു
എനിക്കെന്റെ  പേരിനോട്  അഭിമാനം  തോന്നി...
ആര്‍  യു   ഹിന്ദി ..?
സുന്ദരി  വീണ്ടും  പുഞ്ചിരിയോട് ചോദിച്ചു.
യേസ് ... അയാം....
കേരള.....?
ആവേശത്തോട്‌  ഞാന്‍  പറഞ്ഞു...   "യേസ്"
ഹാവ്  യു  വിസിറ്റ്  കേരള  ...?
ഞാന്‍  ചോദിച്ചു...
നോ ... മൈ  ഹൌസ് മെയിഡ്   ഫ്രം  കേരള...!!
ആര്‍  യു  മുസ്ലിം ....?
അവരുടെ  അടുത്ത  ചോദ്യം...!!
നോ  ... ക്രിസ്ത്യന്‍.... ഞാന്‍  പറഞ്ഞു..
പിന്നെ  ഒരു  നിശബ്ദത ....!!
പ്ലീസ്‌   വെയിറ്റ്   ദെയര്‍ ....!
അവര്‍  മുന്‍പില്‍  കിടന്ന  കസേര  ചൂണ്ടി  പറഞ്ഞു...
കാര്‍ഡ്‌  വില്‍  റെഡി  നൌ....
ഞാന്‍ സമയം  നോക്കി 
സമയം  രണ്ട് ഇരിപത്തിഒന്‍പതു...
പെട്ടന്ന്  അവര്‍  എന്നെ  വിളിച്ചു  ... ജിജോ  കം..   യുവര്‍  കാര്‍ഡ്‌  ഈസ്‌  റെഡി....!!
വെറും  നാലു  മിനിറ്റ്  കൊണ്ട്  എനിക്ക്  കാര്‍ഡ്‌   ലെഭിചിരിക്കുന്നു.. !!!
എനിക്ക്  എന്റെ  നാടിനോട്  ഒരു  പുച്ചഭാവം ...!
ഇത്  വല്ലതും  എന്റെ  നാട്ടില്‍  നടക്കുമോ....?
കഴിഞ്ഞ  ദിവസം   പാലക്കാടു  നടന്ന സംഭവം  എന്റെ  പുച്ചഭാവത്തിന്റെ  മുഖമടിച്ചു ഒരു    അടി  തന്നു....!!!
"പാലക്കാട് ജില്ലയിലെ ചമ്പ്രക്കുളം അക്ഷയസെന്ററില്‍ കെ. സുജിത നേറ്റീവിറ്റി സര്‍ട്ടിഫിക്കറ്റിനുള്ള അപേക്ഷ നല്‍കിയിട്ട് തിരിച്ചുപോകാനായി പത്തടി മുന്നോട്ടുനീങ്ങിയതേയുള്ളൂ. അപ്പോഴേക്കും നിങ്ങളുടെ അപേക്ഷ പ്രോസസ് ചെയ്യുകയാണെന്ന് എസ്.എം.എസ്. വന്നു. അക്ഷയ സെന്ററില്‍ നിന്ന് കോട്ടായി ഒന്നാം നമ്പര്‍ വില്ലേജ് ഓഫീസില്‍ ഓണ്‍ലൈനില്‍ അപേക്ഷ ലഭിച്ചല്ലോ എന്ന ആശ്വാസത്തോടെ അടുത്ത പത്തടി വച്ചപ്പോള്‍ വീണ്ടും എസ്.എം.എസ്- നിങ്ങളുടെ സര്‍ട്ടിഫിക്കറ്റ് തയാര്‍. വെറും 23 സെക്കന്റില്‍ സര്‍ട്ടിഫിക്കറ്റ് വാങ്ങി സുജിത മടങ്ങി. സാധാരണഗതിയില്‍ ആഴ്ചകളും മാസങ്ങളും എടുക്കാവുന്ന സര്‍ട്ടിഫിക്കറ്റാണ് കണ്ണടച്ചുതുറക്കുംമുമ്പേ കൈയില്‍ കിട്ടിയത്!"

ഇരുപത്തി  മൂന്നു  സെക്കന്റില്‍   എന്റെ  നാട്ടില്‍   ഇതൊക്കെ  നടക്കുന്നുണ്ട്..  എനിക്ക്  എന്റെ  നാടിനോട്  അഭിമാനം  തോന്നി...  പുച്ചഭാവം എവെടെയോ   ഇല്ലാതായി.......

 

No comments:

Post a Comment