2/12/2013

നന്ദി .....താടിക്കാര .....

ഇത്രയുംകാലം അലട്ടിക്കൊണ്ടിരുന്ന എല്ലാ സംശയങ്ങള്‍ക്കും പരിഹാരമായി. പപ്പാ,...
എന്ത് പരിഹാരമായി ? എന്റെ ചോദ്യം

ഞാന്‍ എങ്ങെനെയാ ഉണ്ടായാതെന്നു ....!!

അത് എങ്ങനെ  ?

കുറച്ചു മുന്‍പ് റ്റി  വി  യില്‍   ഒരു താടി വെച്ച ഒരു അങ്കിള്‍ എല്ലാം പറഞ്ഞു തന്നു .. പത്തു മിനിറ്റ് കൊണ്ടാ ഞാന്‍ ഉണ്ടയെതെന്നു ... ഈ പപ്പക്ക് ഒരു ചുക്കുംഅറിയില്ല .. ഞാന്‍ ഏത്ര നാളായി ചോദിക്കുന്നു ....

ങേ ......അത് ഏതു  അങ്കിള്‍ ?

പോയി  റ്റി വി  കാണു ... അടുത്ത ന്യൂസ്‌ ഹൌറില്‍ ആ അങ്കിള്‍ ഉണ്ടാവും ...

ന്യൂസ്‌ കാണാന്‍ ഞാന്‍  വിഡ്ഢി പെട്ടി തുറന്നിരുന്നു .....

ജസ്റ്റിസ് ബസന്തിന് പിന്നാലെയാണ്  ചെകുത്താന്മാര്‍ .,.. കരണത്തടിക്കണം, എറിഞ്ഞു കൊല്ലണം, നാട് കടത്തണം,.....വിപ്ലവപ്പാര്‍ട്ടികള്‍ മുതല്‍ പശുവാദി പാര്‍ട്ടികള്‍ വരെ ബസന്തിനെതിരെ ഉറഞ്ഞുതുള്ളുകയാണ്, കോലം കത്തിക്കുന്നു, വഴിതടയുന്നു.

എന്താണ്  ബസന്ത് പറഞ്ഞ തെറ്റ് ... ഇത്  അദ്ദേഹം  എട്ടു വര്ഷം മുന്‍പ്  പറഞ്ഞതല്ലേ ?

കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു  നമ്മുടെ കഥാനായകന്‍ ഏത്തി ....വേദിയില്‍  തകര്‍ത്തു  പ്രസംഗിക്കുന്നു ...

ഞാന്‍ ഡോ രജിത് കുമാര്‍ .ഞാന്‍ ബയോളജി മെഡിക്കല്‍ സയന്‍സ് ടീച്ചര്‍,ഞാന്‍ ഉള്‍പ്പെടുന്ന പുരുഷ വര്‍ഗത്തിന് ജസ്റ്റ്‌ പത്തു മിനിറ്റ് മാത്രം മതി , സ്പേം എന്ന് പറയുന്നത് പെണ്‍കുട്ടിയുടെയൂട്ടറസിലേക്ക് അയക്കാന്‍. . .പത്തു മിനിറ്റ് മാത്രം മതിപിന്നെ പത്തു മാസക്കാലം കുഞ്ഞു വളരേണ്ടത് അമ്മ എന്ന സ്ത്രീയു...ടെ, പെണ്‍കുട്ടിയുടെഗര്‍ഭത്തിലാണ് .

ഹോ  ഇതാണ്  അപ്പൊ  സംഭവം അല്ലെ ....

എന്നെ  പോലെ  നിരവധി തന്തമാര് നക്ഷത്രം എണ്ണിയ  ചോദ്യത്തിനു  ... ഇത്ര നിസ്സാരമായി  ഉത്തരം പറഞ്ഞു തന്ന  താടിക്കാര ...നന്ദി .....

എന്നാലും  സുരേഷേ!!  ആ  മനുഷ്യനോടു  കുറച്ചു  മാന്യമായി  പെരുമാറായിരുന്നു.....



http://www.youtube.com/watch?v=Yu2SrZl-8co



 





 

No comments:

Post a Comment