1/24/2013

സ്ത്രീ !! മാതൃത്വത്തിന്റെ പ്രതീകം ... .....

ഡിസംബര്‍ 31  , പള്ളിയിലെ  കുര്‍ബാന കഴിഞ്ഞു  വീട്ടില്‍  ഏത്തിയ  മകള്‍ എന്നോട്  പറഞ്ഞു  ഇന്ന്  നമുക്ക്  നൈറ്റ്‌  സ്റ്റേ ചെയ്യാം ..
നല്ല  തണുപ്പുണ്ട്  ......ഞാന്‍ പറഞ്ഞു .

"അത് ഒന്നും സാരമില്ല ... എന്നെ സ്കൂളിലെ നൈറ്റ്‌  സ്റ്റേ ക്ക്  വിട്ടില്ലല്ലോ   എനിക്ക്  ഇന്ന് പോകണം " ... ..അവളുടെ  സ്നേഹത്തില്‍ കലര്‍ന്ന  ശാട്യം എനിക്ക്  ഇഷ്ടമായി .. ഞാന്‍ സമ്മതം  മൂളി ......

പൊതുവേ തണുപ്പ് എന്ന് കേള്‍ക്കുമ്പോ   പുതപ്പിനുള്ളില്‍ ഓടി ഒളിക്കുന്ന   എന്റെ  ഭാര്യ പറഞ്ഞു ...

"നിങ്ങള്ക്ക് വേറെ പണി ഒന്നും ഇല്ലേ പിള്ളേര് പറയുന്നതിന് ഒപ്പം തുള്ളാന്‍"

മകളുടെ നിര്‍ബന്ധത്തിനു വഴങ്ങി  ഭാര്യയോടൊപ്പം  പുറപ്പെട്ടു .

കടല്‍  പുറത്തെ  ബീച് ആയിരുന്നു ഞങ്ങളുടെ ലക്‌ഷ്യം .
കടല്‍ പുറത്തെ പഞ്ചാര മണലില്‍ പാ വിരിച്ചു ; മക്കള്‍ അതില്‍ കിടന്നു കളികളില്‍ ഏര്‍പ്പെട്ടു .

തണുപ്പ്  സഹിക്ക വയ്യാതെ ഭാര്യ ...കൈകള്‍ കൂട്ടി തിരുമകയും , പല്ലുകള്‍ കൂട്ടിയടിച്ചു .അവരോടു  ഒപ്പം  കൂടി ...

അസഹ്യമായ  തണുപ്പിനെ  മനസ്സാലെ  ശപിച്ചുകൊണ്ട്  അവള്‍  എന്നെ ദയനീയമായി നോക്കി ..

"പോയി  കാറില്‍ കിടന്നു കൂടെ !!!!!...ഞാന്‍ പറഞ്ഞു ..

"കുട്ടികളെ  ശ്രെധിക്കണം ..ഞാന്‍ കാറില്‍ കിടന്നു ഉറങ്ങാന്‍  പോവാ... "അവള്‍ പറഞ്ഞു ....

"നീ  പോയി  കിടന്നോ... "ഞാന്‍ പറഞ്ഞു ..

കണ്ണുകളില്‍  നിദ്ര ദേവി തഴുകിയ പ്പോള്‍  ഞാനും  കുട്ടികളും എപ്പോളോ  ഉറക്കത്തില്‍ മയങ്ങി .....

അസഹ്യമായ തണുപ്പില്‍ ഏതോ  നിമിഷത്തില്‍  കണ്ണ്  തുറന്നു  നോക്കുമ്പോള്‍ .. മൂടി പുതച്ച ഒരു രൂപം  ഞങ്ങളുടെ  തലയ്ക്കല്‍ .....

ആ രൂപം തിരിച്ചു അറിയാന്‍ അധിക സമയം വേണ്ടി വന്നില്ല . എന്റെ  ഭാര്യയുടെ രൂപം ....

എന്തേ  നീ  ഉറങ്ങിയില്ലേ ...കാറില്‍ കിടന്നു ...?

ഇല്ല  കുട്ടികളുടെ  ദേഹത്ത്  വണ്ടി  കേറിയാലോ ?  .....അവള്‍  പറഞ്ഞു

ഞാന്‍ ആലോചിച്ചു ..... ഏതു വണ്ടിയാണ്   ഇവടെ ഇപ്പോള്‍ വരാനുള്ളത് ....

മാതൃത്വത്തിന്റെ സ്നേഹം തിരിച്ചറിഞ്ഞ നിമിഷം ... തണുപ്പ്  ഒട്ടും  സഹിക്കാന്‍  കഴിയാത്ത  എന്റെ  ഭാര്യ  .. ഇല്ലാത്ത  ഒരു  വണ്ടിയുടെ പേരില്‍  എന്റെ മക്കള്‍ക്ക്‌  കാവലിരിക്കുന്നു ...

സ്ത്രീ  മാതൃത്വത്തിന്റെ പ്രതീകം ... .....
















 

2 comments: